9 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ KHI SỬ DỤNG ĐƯỜNG THỐT NỐT

9 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ KHI SỬ DỤNG ĐƯỜNG THỐT NỐT
Thứ Ba,
06/07/2021
Đăng bởi: Nhã

Đường thốt nốt có vị ngọt thanh, không gắt. Đây là nguyên liệu phụ gia được nhiều gia đình sử dụng trong nấu nướng, chế biến món ăn thay cho đường trắng tinh luyện thông thường. Sử dụng rộng rãi nhưng ít ai biết đến công dụng của đường thốt nốt và các sản phẩm chứa thành phần đường thốt nốt. Bài viết dưới đây gửi đến bạn đọc thông tin về những lợi ích không ngờ từ loại nguyên liệu này.

9 lợi ích sức khỏe khi sử dụng đường thốt nốt

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng đường thốt nốt thay thế đường tinh luyện. Đó là bởi: 

  • Trong thành phần của loại đường thốt nốt có chứa một số chất phytochemical và khoáng chất thực vật - đặc biệt tốt cho sức khỏe.
  • Lượng khoáng chất trong đường thốt nốt cao hơn 60 lần so với đường trắng thông thường.
  • Các khoáng chất tiêu biểu của sản phẩm gồm có kali, phốt pho, kẽm, sắt, đồng, magie, mangan, sucrose, fructose, glucose,vitamin nhóm B,...

Vậy cụ thể đường thốt nốt có tác dụng gì đối với sức khoẻ của chúng ta?

#1. Tốt cho da và hệ miễn dịch

Đường thốt nốt có chứa các chất chống oxy hoá. Nhờ đó, sau khi hấp thụ sản phẩm thường xuyên, khả năng miễn dịch của cơ thể sẽ được cải thiện hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm giàu vitamin, khoáng chất giúp ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn nhọt và làm chậm các dấu hiệu của lão hoá da như nếp nhăn, đốm đen,...

Đường thốt nốt hỗ trợ chống lạo hoá hiệu quả

#2. Người bị tiểu đường có thể dùng được

Đường thốt nốt được làm từ cây thốt nốt - nguồn nguyên liệu thực vật tự nhiên. Nhờ đó, chỉ số đường huyết (GI) của sản phẩm thấp hơn nhiều so với đường trắng và mật ong. Chính lý do này đã khiến đường thốt nốt không làm tăng lượng đường trong máu cho người dùng. Đặc biệt phù hợp với người bị mắc bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, những người này cũng chỉ nên sử dụng sản phẩm có chứng mực.

#3. Đường thốt nốt tốt cho tiêu hóa

Thốt nốt kích thích bài tiết enzym tiêu hoá và chuyển hoá thành axit axetic giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hoá, ngăn ngừa vấn đề như táo bón, khó tiêu, đầy hơi,... 

Ngoài ra chất xơ inulin có trong sản phẩm giúp khiếm soát vi khuẩn đường ruột, thúc đẩy tiêu hoá. 

#4. Cung cấp nhiều năng lượng cần thiết

Đường thốt nốt chứa các hợp chất carbohydrate giúp cơ thể nhanh chóng giải phóng nguồn năng lượng tích trữ, gây cảm giác no lâu hơn và ít thèm ăn mà vẫn đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động.

#5. Ngăn ngừa bệnh thiếu máu

Trong đường thốt nốt có chứa hàm lượng sắt cao. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm giảm tình trạng thiếu máu, tăng huyết sắc tố trong cơ thể. Từ đó, các tế bào hồng cầu được duy trì ở mức bình thường, ngăn rối loạn máu, cung cấp năng lượng tức thì, ngăn chặn tình trạng suy nhược cơ thể

Thêm vào đó, lượng magie có trong đường thốt nốt nhiều giúp cải thiện hệ thống thần kinh, ngăn chặn tình trạng đau đầu hoặc đau nửa đầu.

Đường thốt nốt làm giảm tình trạng thiếu máu, tăng huyết sắc tố trong cơ thể

#6. “Bài thuốc” chống trị ho và cảm cúm

Từ xưa, đường thốt nốt đã dùng để điều trị các bệnh thường gặp như cảm cúm, ho,... Cho đến ngày nay, đây vẫn được xem là phương thuốc dân gian hữu hiệu để điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. 

Bạn có thể giảm dần cơn ho nếu uống mộc cốc trà gừng nóng pha với đường thốt nốt. Hoạt chất trong đường thốt nốt kết hợp với gừng có khả năng làm ấm cơ thể.

#7. Điều chỉnh chức năng gan

Một trong những chức năng chính của gan là loại bỏ các độc tố có hại và các tạp chất khác ra khỏi cơ thể. Vì đường thốt nốt có thể làm sạch cơ thể một cách tự nhiên, nó làm giảm khối lượng công việc của gan và giải độc cơ thể.

#8. Mang lại nhiều công dụng đối với trẻ em

Hệ miễn dịch của trẻ con còn yếu, thường xuyên gặp các vấn đề về tiêu hoá. Trong khi đó, đường thốt nốt có lợi ích đáng kể với sức khỏe của các bé như tăng cường hệ miễn dịch, ngừa thiếu máu trẻ em, giúp xương chắc khỏe, thải độc gan, chống táo bón…

#9. Đảm bảo đủ chất và hỗ trợ giảm cân

Đường thốt nốt giàu kali, khoáng chất giúp cân bằng chất điện phân trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân. Thành phần chứa nhiều khoáng chất và vitamin quan trọng cần thiết cho những ai có nhu cầu giảm cân.

Vì công dụng hữu hiệu của đường thốt nốt tốt cho sức khoẻ như vậy. Nên chúng được sử dụng để chế biến món ăn, thức uống hàng ngày. Nếu bạn đang tìm thức uống thơm ngon từ đường thốt nốt để thưởng thức. Hãy tham khảo sản phẩm dưới đây!

Thức uống Niji Cat có thành phần từ đường thốt nốt

Bộ sản phẩm Thức uống thuần chay Niji Cat là sản phẩm được kết hợp từ đường thốt nốt với các nguyên liệu tự nhiên khác như sữa dừa, yến mạch, cacao, nghệ, matcha,...

Combo bộ sản phẩm gồm có 3 loại:

  • Sữa Dừa Yến Mạch Matcha Đường Thốt Nốt thuần chay Niji Cat
  • Sữa Dừa Yến Mạch Cacao Đường Thốt Nốt thuần chay Niji Cat
  • Sữa Dừa Yến Mạch Nghệ Đường Thốt Nốt thuần chay Niji Cat

Sản phẩm kết hợp các nguyên liệu chính như bột sữa dừa nguyên chất, bột yến mạch, đường thốt nốt cùng các nguyên liệu phụ gia matcha, cacao, nghệ. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, đặc trưng của Cacao, matcha, nghệ tươi kết hợp vị béo ngậy của bột sữa dừa và bột sữa yến mạch đem lại cảm giác no sau khi uống. 

 

Vì sao bạn nên uống thức uống thuần chay Vegan Niji Cat?

  • Bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho sức khoẻ, khôi phục hệ tiêu hoá.
  • Tăng cường hứng khởi, giúp bạn tỉnh táo, tăng cường chức năng não, cải thiện tinh thần,...
  • Công thức tạo ra thức uống thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng hoàn toàn nguyên liệu có nguồn gốc thực vật.
  • Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đảm bảo dinh dưỡng của những người ăn thuần chay.

Thật tuyệt khi bạn có thể sử dụng nó như một thức uống giải khát giữa giờ làm việc hay là tráng miệng sau bữa ăn.

Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 089.915.2088.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: