Vì Sao Atiso Là Thức Uống Được Dân Văn Phòng Ưa Chuộng?

Vì Sao Atiso Là Thức Uống Được Dân Văn Phòng Ưa Chuộng?
Thứ Hai,
02/08/2021
Đăng bởi: Nhã

Có thể nói thức uống từ atiso khiến chị em văn phòng “mê như điếu đổ”. Không chỉ có công với sức khỏe, atiso còn giúp ngăn chặn sự lão hoá, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, pha thức uống từ atiso rất tiện lợi, đơn giản, không mất nhiều thời gian. Đây là những lý do chính giúp bạn giải thích lý do atiso được dân văn phòng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn công dụng atiso đem lại cho dân văn phòng trong bài viết này nhé!

3 Lý do khiến dân văn phòng thích uống atiso

Atiso có nhiều công dụng với sức khoẻ và dưới đây là 3 lý do, cũng là 3 lợi ích tuyệt vời của atiso khiến dân văn phòng ưa chuộng thức uống này.

#1. Giúp giảm mỡ vùng bụng

Thừa cân là do cơ thể bạn đã tích lũy nhiều lớp mỡ. Do đa số người làm việc văn phòng đều phải ngồi nhiều, lượng mỡ tích tụ chủ yếu ở vùng bụng. Vì thế, muốn giảm cân, bạn cần giảm được lượng mỡ hấp thụ trong cơ thể.

Trong khi đó, theo nghiên cứu, atiso chứa hàm lượng chất xơ, vitamin C, axit folic, mangan và kali rất tốt cho hệ tiêu hoá. Những khoáng chất và vitamin này giúp tăng cường khả năng ngăn ngừa cholesterol xấu. Từ đó, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các bộ phận trong cơ thể như các loại thuốc giảm cân hiện nay. 

Khi sử dụng trà Atiso, việc duy trì cân nặng trở nên dễ dàng hơn. Thành phần của trà Atiso có chứa nhiều Natri Glycocholate và Natri Taurocholate. Đây là hai hoạt chất có tác dụng phân hủy chất béo vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

#2. Giải độc gan

Trong cuộc sống và công việc, chúng ta không thể tránh những bữa tiệc tùng, ăn uống nhằm xây dựng mối quan hệ với mọi người. Điều này vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe lá gan của bạn. Do đó, để ngăn ngừa các bệnh liên quan đến gan, bạn cần có biện pháp bảo vệ gan an toàn.

Vừa hay, trong hoa atiso có chứa các chất chống oxy hóa cynarin và silymarin rất tốt cho gan, giúp phục hồi chức năng gan, đồng thời giải độc gan hiệu quả. Cụ thể như việc uống một tách trà atiso mỗi ngày, nhất là vào buổi sáng. Những ngụm trà atiso thật sự tốt cho lá gan bởi chất cynarin trong atiso giúp mát gan, giải nhiệt và tăng cường hoạt động thải độc tố cho gan. Đây chính là lý do vì sao dân văn phòng ưa chuộng atiso đến vậy.

Ngoài ra, atiso còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Bởi chất chống oxy hóa Flavonoid trong atiso có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể, người sử dụng giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn, giảm nguy cơ ung thư rất hiệu quả. 

Vừa có lợi cho sức khỏe, vừa có lợi cho sắc vóc, bảo sao ai cũng “mê mẩn” loại thức uống này cơ chứ.

#3. Tiện lợi pha chế

Từ trà atiso, bông atiso hay cao atiso đều có thể pha chế tiện lợi. Bạn có thể pha chế tại nhà hoặc công ty và mang đến bất cứ đâu. Ở nhà thì thuận tiện hơn, mỗi sáng bạn có thể pha atiso vào chiếc bình và mang đi làm thuận tiện. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên uống quá 600ml atiso mỗi ngày. Bởi uống nhiều, cơ thể sẽ phát sinh những phản ứng phụ như chướng bụng, khó tiêu,...

Các văn phòng cũng có thể chuẩn bị sẵn trà atiso túi lọc tiện lợi. Mỗi lần dùng cho một túi nhỏ vào ly và cho thêm nước nóng, vậy là xong. Các bạn nữ có thể cầu kỳ hơn một chút bằng cách cho vào một ích mật ong, gừng, hoặc chanh nhầm tăng thêm mùi vị. Nhưng nhìn chung đều rất dễ pha chế và dễ dàng mang đến tất cả mọi nơi.

Tác dụng của atiso không chỉ được dân văn phòng ưa chuộng mà còn nhận được sự ưa thích từ nhiều người khác. Vào những lúc công việc căng thẳng, chạy deadline mệt nghỉ thì uống một vài ngụm atiso để lấy lại sự tỉnh táo và cân bằng là điều bạn nên làm. Nhất là với dân văn phòng, họ luôn giữ thói quen uống trà mỗi sáng để giải nhiệt và tăng thêm sự tỉnh táo cho công việc.

Xem thêm: Trà thảo mộc xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho dân văn phòng

Một số sản phẩm được làm từ atiso dành cho dân văn phòng

Atiso là thảo mộc vì thế bạn có thể sử dụng tươi, sấy khô hoặc dạng trà túi lọc đều sẽ đem lại lợi ích cho sức khoẻ.

Trà atiso túi lọc

Đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi lại còn đem đến hiệu quả tốt cho cơ thể. Khác với bông atiso tươi và atiso sấy khô, trà atiso túi lọc không cần qua bước chế biến hay sơ chế nào. 

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm được luôn chỉ sau 3 - 5 phút ủ trà với nước nóng. Chắc hẳn các chị em dân văn phòng đều ưa thích sự tiện lợi này phải không? Sở hữu hộp trà atiso túi lọc, đổ thêm ít nước nóng, vậy là bạn đã có ly trà uống nhâm nhi để tỉnh táo hơn trong lúc làm việc. Đồng thời có tiếp đối tác hay khách hàng tại văn phòng, bạn cũng có sẵn trà túi lọc, pha nhanh và mời họ uống.

Tham khảo sản phẩm trà túi lọc atiso chất lượng tại đây.

Bông atiso sấy khô

Người ta thu hoạch bông atiso tại vườn và đem về sơ chế, cắt sợi và sấy khô. Hoa atiso sấy khô thường có màu trắng với những lát hoa thái ra nguyên sợi không bị ẩm mốc hay có màu xanh.

Cách pha bông atiso sấy không cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thực hiện tại nhà. Tham khảo thêm bài viết Cách nấu bông atiso sấy khô tại nhà của chúng tôi nhé!

Cao mềm atiso 

Cao mềm atiso có màu đen tuyền, độ sánh dẻo trông giống nhựa đường. Quá trình chiết xuất từ nước cốt atiso trải qua chưng cất với nhiệt độ cao khiến cho dinh dưỡng của cây được giải phóng. Sau khi được cô đặc chân không, cao atiso sẽ sánh mịn, hơi dẻo có màu đen. Để pha chế cao mềm, bạn hãy lấy ¼ muỗng cao pha với 200ml nước ấm và chỉ nên uống 2-3 lần/ngày với tối đa 600ml nước cao pha loãng.

Nếu muốn mua atiso, Ngọc thảo Đà Lạt sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn khi có nhu cầu mua các sản phẩm từ atiso hay các loại trà thảo mộc có nguồn gốc từ Đà Lạt.

Kết luận

Như vậy, việc sử dụng trà atiso hằng ngày không quá khó khăn cũng không quá tốn kém mà còn là thần dược giúp bạn cải thiện và tăng cường sức khỏe tốt hơn. Đây cũng là lý do chính khiến atiso được dân văn phòng ưa chuộng sử dụng đến vậy.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: