Cao mềm Atiso loại nào tốt nhất? Giá cao Atiso Đà Lạt hiện nay là bao nhiêu?

Cao mềm Atiso loại nào tốt nhất? Giá cao Atiso Đà Lạt hiện nay là bao nhiêu?
Thứ Sáu,
23/07/2021
Đăng bởi: Nhã

Cao mềm atiso được ví như “thần dược” tốt cho sức khỏe bởi nó hỗ trợ điều trị nhiều bệnh của cơ thể. Nếu đã biết đến loại thảo dược hữu ích này thì đừng bỏ qua những chia sẻ về cao mềm atiso và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất ở bài viết này.

Những điều cần biết về cao mềm atiso

Cao mềm atiso là sản phẩm có chiết suất từ cây atiso - một trong những loại thảo mộc nổi tiếng nhiều công dụng với sức khỏe. Loại cây này có tên khoa học là Cynara scolymus. Tất cả bộ phận từ rễ, thân lá, hoa atiso đều có chứa hợp chất có lợi cho sức khỏe con người. Bên cạnh làm ra cao mềm, atiso còn có thể sử dụng tươi hoặc được sấy khô, làm thành trà túi lọc,...

Đặc điểm của cao mềm atiso

Cao mềm atiso có màu đen tuyền, độ sánh dẻo trông giống nhựa đường. Quá trình chiết xuất từ nước cốt atiso trải qua chưng cất với nhiệt độ cao khiến cho dinh dưỡng của cây được giải phóng. Sau khi được cô đặc chân không, cao atiso sẽ sánh mịn, hơi dẻo có màu đen.

Cao Mềm Atiso có những loại nào?

Dựa theo cách điều chế, cao atiso được chia thành 2 loại: Cao atiso mềm và cao atiso lỏng. Trong đó cao atiso mềm chứa hàm lượng atiso nguyên chất cao hơn, giá thành cao hơn một chút, nhưng được ưa thích sử dụng hơn.

Với cao mềm atiso, dựa theo thành phần có trong sản phẩm, người ta chia thành 3 loại chính. Đó là:

  • Cao Ngọt Atiso (có đường): 65% lá, 30% bông, 5% đường
  • Cao Lá Khô Atiso (không đường): 100% lá Atiso
  • Cao Lá tươi Atiso (không đường): 100% lá Atiso tươi.

Cao atiso có những hợp chất nào tốt cho sức khỏe?

Cao mềm atiso có nhiều hợp chất tốt cho sức khỏe. Điển hình phải kể đến như:

  • Các hợp chất cynarin và silymarin: Chất chống oxy hóa cực tốt giúp thanh nhiệt giải độc, phục hồi chức năng gan. Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về gan nếu bạn sử dụng thường xuyên và đúng cách.
  • Lutein: Chất này cũng có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa bệnh viêm não cho người dùng.
  • Các vitamin và khoáng chất: Cao mềm atiso chứa nhiều vitamin như A, B1, B2, C và nhiều khoáng chất giúp làm đẹp da, hỗ trợ điều trị mụn, phòng chống bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tim mạch và ung thư.

Sử dụng cao atiso thế nào phát huy tác dụng tốt nhất?

Cao mềm atiso có công dụng tốt tuy nhiên việc lạm dụng và sử dụng quá liều lượng mỗi ngày sẽ khiến cơ thể bí bách và không phát huy hiệu quả điều trị. Vì thế, bạn cần chú ý khi sử dụng và uống đủ liều lượng mỗi ngày thôi nhé!

Cách pha cao mềm atiso đúng liều lượng:

  • ¼ muỗng cao pha với 200ml nước ấm 
  • Uống liên tục trong 3-6 tháng để phát huy tác dụng tốt nhất cho sức khỏe người dùng. 
  • Nên sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Chỉ nên uống 2-3 lần/ngày với tối đa 600ml nước cao pha loãng. 

Không nên dùng quá liều lượng cao atiso bởi nó sẽ gây chướng bụng, đầy hơi và có thể gây hại cho sức khỏe. Hạn sử dụng in trên bao bì là chính xác nhưng hộp cao khi đã mở nắp ra chỉ nên dùng trong vòng 1 tháng, tránh để nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Xem thêm: Cách Nấu Bông Atiso Sấy Khô Tại Nhà. Uống Nhiều Bông Atiso Sấy Khô Có Tốt Không?

Giá cao atiso Đà Lạt hiện nay là bao nhiêu?

Đà Lạt là một trong những nơi nổi tiếng với sản phẩm cao mềm atiso. Vì thế, đa số mọi người đều muốn tìm mua sản phẩm cao atiso tại đây. 

Giá của sản phẩm cao atiso Đà Lạt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó, phổ biến là các mức giá theo khối lượng sản phẩm. Theo đó, giá cao atiso Đà Lạt trên thị trường hiện nay có các mức sau:

  • Các loại cao atiso nước dạng ống nhỏ có giá khoảng dưới 80k.
  • Cao mềm atiso Đà Lạt loại dưới 1kg có giá khoảng từ 150k - 300k một hộp.
  • Cao mềm atiso Đà Lạt loại từ 1kg đến dưới 5 kg có giá khoảng dưới 500k một hộp.
  • Các loại cao atiso có khối lượng lớn hơn 5kg và các loại cao cấp có giá từ hơn 500k đến vài triệu đồng một hộp.

Qua thống kê trên có thể thấy, giá của cao atiso Đà Lạt có nhiều mức và phù hợp với nhiều đối tượng. Có mức giá bình dân dành cho những người thu nhập thấp cũng có mức giá cao dành cho những người có điều kiện kinh tế. Do đó, bạn không cần quá lo lắng vì giá của sản phẩm này có quá cao để mua không.

Làm thế nào để mua được cao atiso Đà Lạt với giá tốt?

Nhiều người không có kinh nghiệm mua sản phẩm cao atiso sẽ rất khó khăn trong việc chọn mua. Bởi thực tế không phải cứ sản phẩm đắt tiền là tốt mà chưa chắc sản phẩm giá rẻ là bỏ đi. Câu nói “đắt xắt ra miếng” cũng chỉ đúng trong trường hợp bạn tìm đúng địa chỉ cung cấp sản phẩm cao atiso uy tín. Và để mua được sản phẩm này giá tốt, bạn cần làm hai việc sau:

  • Tìm hiểu một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín: bạn có thể tham khảo thông qua các trang web, người thân giới thiệu và những phản hồi từ người dùng.
  • Tìm hiểu mức giá mặt bằng của sản phẩm: hãy so sánh các sản phẩm cùng loại trên thị trường để tránh bị nhà phân phối ép giá.

Nếu chưa sử dụng cao atiso của một địa chỉ nào đó bao giờ, bạn hãy mua trước một số lượng nhỏ dùng thử. Nếu thấy tốt mới mua số lượng nhiều hơn.

Ngọc thảo Đà Lạt sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn khi có nhu cầu mua các sản phẩm cao mềm atiso hay các loại trà thảo mộc có nguồn gốc từ Đà Lạt. Cao mềm Atiso của chúng tôi:

  • Được chiết suất từ cây Atiso Đà Lạt, hoàn toàn 100% từ THIÊN NHIÊN, không đường, phụ gia hay chất bảo quản. 
  • Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng giúp nâng cao hơn chất lượng sản phẩm. 
  • Sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp giải độc gan tốt hơn, phục hồi và tăng cường chức năng gan và nhiều tính năng khác. 

Để nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 089.915.2088 hoặc truy cập website: www.ngocthaodalat.com/ .

Trên đây là những vấn đề cơ bản xung quanh sản phẩm cao mềm atiso Đà Lạt. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi mua sản phẩm này để có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: